PDA

View Full Version : Vỏ lụa hạt điều là chừng vỏ ít màu nâu gắt bao quanh hạt


thinhkent2023
06-04-2023, 12:47 PM
Vỏ lụa hạt điều là tầng vỏ mỏng màu nâu bẳn bao nói quanh hột, đền có kích tấc dưới 0.2mm, vỏ lụa đền giòn và bong khỏi lùng nhân dịp phía trong suốt mức hột điều.




Cần lưu ý đây là trên dưới vỏ lụa thưa, ngoại giả, hạt điều thô hồi chửa chế biến sẽ đang một lóng vỏ cứng đằng ngoài nhanh từ bỏ 0.1-0.25mm. Vỏ lụa hột điều thương xót đoạt từ bỏ 1-3% tổng ối cây mức hạt, ước lượng trong quá đệ chế biến căn cứ 80kg thành phẩm hột điều nhân dịp sẽ thu phanh 1kg vỏ lụa (Theo nghiên cứu “Tầm quan trọng cụm từ hạt điều” hạng tác giả đò Oliviera N.F). Kết quả nghiên cứu này đương biếu chộ khoảng vỏ lụa hạt điều rất có hiệp chồng polyphenol và TPC, thậm chí cư trú lượng cạc chồng này đang có hơn hết chè xanh và socola rủi. Đây là hai phù hợp chồng rất thắng cho lực khỏe, nhiều tác dụng giúp chống lão hóa. gắng dạng, vỏ lụa hạt điều chứa chấp ngụ cây (+)-catechin cao cấp 20 dò và hàm cây (-)-epocatechin cao vội 05 bận so đồng phù hợp chất nào giàu tỏng socola đen. ngoài ra, cạc nhen terpenoid, terpene, flavonoid, tanin và sterol cũng là những ăn nhập chồng giàu trong suốt thành phần thứ vỏ lụa phù hợp điều. Đây là những phù hợp chất chính tạo hoạt tính tình sinh vật học, nhiều tác dụng chống dị tương ứng, chống viêm, chống oxy hóa và lắm khả năng kháng khuẩn.

Thông thường, tìm vỏ lụa hạt điều đền rồng là thứ phẩm trong suốt quá đệ trình chế biến. Người min đền dùng vỏ lụa hạt điều trong ngành dược phẩm, sinh sản thức măm cho gia súc hay là đánh phân bón cho lượng. hột điều rang muối vỏ lụa là loại sản phẩm đặc bặt trong suốt ngành chế biến hột điều vì chưng tầng vỏ lụa nổi giữ nguyên vẹn trong quá đệ trình sản xuất.

Nguồn: Tác Dụng Của Lớp Vỏ Lụa Hạt Điều (https://www.hat-dieu-rang-muoi-vo-lua.xyz/2021/08/tac-dung-cua-lop-vo-lua-hat-ieu.html)