PDA

View Full Version : Dưới đây là đơn số mệnh loại kia bida 3c phổ quát


cuzukiha
29-08-2023, 12:20 PM
tê bida 3c là một trong những thành phần quan yếu mức bộ bida và cơ bida 3c đề pa cập tới cạc cơ bida nhiều kích thước 3/4 mực tàu một bộ bida xài chuẩn mực. đơn cỗ bida ăn tiêu chuẩn bao gồm một cơ, đơn nắp và một thanh bida. cơ bida 3c cũng lắm beo trúc hao hao mà lại giàu kích thước bé hơn.

Dưới đây là một mệnh loại cơ bida 3c phổ biến:

kia bida 3c liền: Đây là loại tê bida nhiều đường luôn và giò cong cong. Đây là loại tê phổ thông nhất và đền để sử dụng trong danh thiếp bộ bida 3c.

tê bida 3c cong: Loại tê nè có thể cong nặng ở đầu cơ. đường cong nào là giúp tê bida tạo vào hiệu ứng con quay đặt hơn khi cốp tiến đánh, đồng thời tạo ra sự cứt lụn nổi hơn biếu các quả bida.

kia bida 3c phân tàn lụi: Đây là loại kia bida nhiều bề mặt cứt tàn năng có cạc chấm nhỏ trên bề phương diện. chiều phương diện phân tán dóc nào là giúp kia bida tạo vào tiệm tương ứng chia tán gẫu đại hồi trái bida va chạm với kia, làm biếu trái bida lăn muộn hơn và tạo vào các hiệu ứng spin.

kia bida 3c phân tán cong: Loại kia nè kết hợp trưởng đường cong và chiều phương diện chia tán dóc. Điều nào giúp tăng cường cả tiệm tương ứng cù và tiệm ứng cứt tán gẫu mực tàu quả bida.

cơ bida 3c carbon: Loại kia nào là để làm từ bỏ chồng liệu chừng carbon composite, đả biếu kia nhẹ và cứng hơn so đồng tê bida bình thường. kia bida carbon giàu khả hay là lan truyền hay là lượng đặt hơn và giúp tăng tiệm suất cú đả.

các loại tê bida 3c có thể lắm lắm biến trạng thái và tùy chỉnh khác rau để phù hợp đồng thị hiếu và phung cách chơi bida thứ mỗi một người. quan trọng nhất là lựa đơn cơ bida 3c hiệp đồng nhu cầu cá nhân và bảo đảm chất lượng cụm từ y nổi có giải nghiệm đặng nhất khi nhởi bida.

Nguon: Có bao nhiêu loại cơ bida 3c (https://www.thinh-kent-billiard.click/2023/06/co-bao-nhieu-loai-co-bida-3c.html)