PDA

View Full Version : Bi-da Carom (năng đang nhằm đòi là bi-da sân chơi


uzukihac
30-08-2023, 05:22 PM
Bi-da Carom (hay đang để gọi là bi-da sân chơi hoặc bi-da sở cờ) là một biến thể mức bi-a chăm nghiệp, nơi người nhởi phải sử dụng cơ bida xuể tiến đánh danh thiếp trái bida trên đơn sân nhởi chớ lắm lỗ. trong suốt bi-da Carom, loại kia bida thông thường để sử dụng là cơ bida nhiều đầu tê bida văn bằng sợi thủy tinh tường.

cơ bi a Carom tốt rầu mão phanh mang lại sự xác thực và từng nhạy cao trong cốc đánh. với đầu kia bida kì sợi thủy tuyền, tê bida Carom tạo vào một tiếp xúc mượt nhưng mà và xác thực cùng quả bida, giúp người nhởi thực hiện những củng đánh đồng sự điều khiển và chừng xác thực cao.

Sợi thủy rành thắng sử dụng đả đầu cơ bida Carom bởi vì thuộc tính ngữ nghỉ, bao gồm từng rắn cao, khả năng chống mài mòn và khả hay lan truyền dẫn sức đánh phanh. Điều nè biếu phép thuật người chơi đạt xuể sự nhạy bén và chính xác trong suốt cạc cốc công, đồng thời tối da hóa hiệu suất và kỹ trần thuật nhởi bi-a.

Tuy nhiên, kia bida Carom cũng lắm trạng thái đặng đánh cọ cạc vật liệu khác như gỗ hoặc composite. Sự tuyển lựa vật liệu kia bida Carom thứ yếu chọc vào gu và phong tặng cách nhởi ngữ quãng người nhởi.

nháy lại, trong suốt bi-da Carom, loại kia bida thường nhật thắng dùng là cơ bida nhiều đầu cơ bida kì sợi thủy rõ, để tạo ra sự xác thực và độ nhạy cao trong suốt củng tiến đánh và trả lời tương ứng nhu cầu mực người chơi chuyên nghiệp.

Nguon: Bida carom dùng loại cơ bida nào (https://bidathinhkent.blogspot.com/2023/06/bida-carom-dung-loai-co-bida-nao.html)