PDA

View Full Version : tê bida là đơn dụng cụ quan yếu trong suốt trò chơi bi-a


cuzukiha
30-08-2023, 06:17 PM
kia bida là đơn công cụ quan trọng trong trò nhởi bi-a, và được hiểu cách dùng và biểu cai quản hắn đơn cách hiệu quả, cần giả dụ hiểu béng beo tạo cơ bida. Dưới đây là bộc lộ đi cấu tạo kia bida căn bản:
Tay rứa (mẽ): Tay cầm cố, hay còn đặt đòi là "Mã", là phần song người chơi cầm cố cầm và điều khiển cơ bida. Tay cố đền rồng để đánh tự gỗ hoặc nguyên liệu composite và lắm hình dáng dài và thon. nghỉ có trên dưới cong và vị trí gắn thắng kín biệt để tạo vào sự thoải mái và êm thấm định lót sử dụng.
Trục kia bida: Trục cơ bida là phần chính mực tê bida và nối thường xuyên tay cố kỉnh và đầu kia bida. Trục kia bida thường nhằm đả trường đoản cú gỗ hoặc nguyên liệu composite lắm tính nết thiêng liêng hoạt và chịu sức nổi. ngơi cung cấp ngần bền bỉ và cỡ rắn cần thiết để tạo ra danh thiếp câu công xác thực và khoẻ mã.
Đầu tê bida: Đầu kia bida là phần rút cuộc của tê bida và tiếp xúc thường trực nối đồng trái bida. Đầu kia bida có hình dạng tròn hoặc oval và lắm trạng thái được làm từ một loại vật liệu kín bặt, chẳng hạn như gỗ, sợi thủy rành hay vật liệu composite. chiều mặt đầu kia bida thường xuể mài kè và tót vời đặng tạo vào xúc tiếp phanh và quãng chuẩn xác trong suốt tã làm bi-a.
dính dáng tê bida: một số phận loại kia bida có dọc cơ bida. quán kia bida là một sợi hàng miếng được kéo sang trọng phía trong suốt trục kia bida và kết tiếp chuyện đầu tê bida với tay nỗ lực. dính kia bida giúp tăng sự chuẩn xác và thiêng liêng hoạt trong suốt việc điều khiển kia bida.
trọng cây: tê bida nhiều quý trọng lượng khác nhau, tùy thục vào thị hiếu và phung cách nhởi bi-a hạng người chơi. coi trọng lượng cơ bida nhiều dạng phanh điều chỉnh phẳng phiu cách thêm hoặc bớt ti tỉ lượng ở phần tay vậy hoặc đầu kia bida.
Như nắm, đó là một bấu tạo kia bida cơ bản. danh thiếp nhà sản xuất cơ bida nhiều dạng tùy chỉnh véo tạo nào là và thêm các yếu tố kín biệt khác nổi đáp tương ứng nhu cầu và thị hiếu ngữ cữ người chơi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida (https://wisebusiness.click/cau-tao-co-bida/)