PDA

View Full Version : Lá điều ở Việt trai lắm nguồn cung rất dồi dào và phung phú


cashew2024
01-09-2023, 04:38 PM
Lá điều ở Việt Nam nhiều nguồn cung rất dồi dào và phong phú, tuy rằng nhiên những ứng dụng ngữ lá điều chưa xuể khai thác và vứt ngỏ rất lắm tiềm hay là. rứa lá điều có đặc điểm và vận dụng như nuốm nà?

kín điểm ngữ lá điều
Lá điều là lá hạng cây điều. Chúng giàu hình bầu dục cùng các đường gân và gân giữa rặt nét. Mỗi chiếc lá trường từ 10 tới 20 cm, chiều rộng từ bỏ 7 đến 12 cm. Lá điều thang nhằm nhất lúc còn mát và lắm màu xanh thầy giáo ở phần ngọn và màu xanh sáng hơn ở đằng dưới. chập còn đuối, lá có kết cấu rắn như rau phễu. Chúng có một hương do hôn, đả se.

Lá điều thắng chia loại trớt phương diện thật vật học là Anacardium Occidentale. Lá điều lắm trạng thái thắng đòi là lá Kasoy, Pucuk Gajus và Daun Gajus.





Mùa mùa
Lá điều lắm vòng quanh năm.

Lá điều xuất hiện nay ở quơ danh thiếp xứ có sự giờ diện mực lượng điều, chính nên chi lá điều có bình diện ở khắp châu lệ Mỹ, châu lệ Phi, ngọc trai Úc và châu Á.

Ở Việt Nam, vùng trồng điều chia té khắp trường đoản cú xứ trung nước mỗ tới mũi đất Cà Mau.

ví trừng trị dinh dưỡng
Nghiên cứu hả chỉ vào rằng lá điều rất có chồng chống oxy hóa và lắm đặc xem kháng nấm, chống ký đổ trùng, kháng khuẩn, diệt trùng và chống viêm. Lá điều còn chứa chấp vitamin B và vitamin C trong suốt vách phần. Lá điều cũng là đơn nguồn cung cấp sắt và canxi, song song cũng chứa chấp kẽm, magiê, phốt pho, magan, natri và kali.

Nguon: Đặc Điểm Của Lá Điều, Mùa Vụ Và Giá Trị Dinh Dưỡng (http://google.im/url?q=https://www.hat-dieu-rang-muoi-vo-lua.xyz/2021/08/ac-iem-cua-la-ieu-mua-vu-va-gia-tri.html)