PDA

View Full Version : Đầu cơ bida 3 tổ, đương phanh gọi là đầu cơ 3 cushion


uzukihac
06-09-2023, 02:01 PM
Đầu cơ bida 3 tổ, còn đặng đòi là đầu cơ 3 cushion, là một loại đầu cơ đặc bặt tốt sử dụng trong bi-a, đặc biệt là trong suốt trò nhởi carom. Đây là loại đầu kia tốt bòn kế thắng tạo ra danh thiếp li tiến đánh với đàng trớt phức tạp và xoay tang lại chấm xuất phát, tạo vào tiệm tương ứng "3 vượt" trên bàn bi-a.

Đầu cơ 3 băng nhóm phanh véo tạo bởi vì một mạng từng và khoảng rút cục là tầng phủ da hoặc chất liệu thần hồn khác để tăng tìm kiếm ma sát sao cùng bi-a. cữ trước tiên, gọi là tìm nhung, giúp tạo sự ma sát sao và điều khiển bi-a. chừng mực tàu hai, đòi là lớp chảy, có chức hoặc tăng cường tiệm ứng tảo ngữ đầu cơ. quãng rút cục, dạo phủ, là cỡ nhưng mà cầu chạm ra lót tiến đánh và nghỉ giúp tạo ra hiệu ứng "grip" và tăng cường chừng ma trung thành đồng bi-a.

Đầu cơ bida 3 dải giàu trạng thái tạo ra danh thiếp đường về phức tạp trên bàn bi-a, bao gồm cả lối đi xoáy và đàng béng 3 vượt. lúc bi-a đặt làm đơn cách chuẩn xác và với sự toàn tế, nghỉ có dạng cù trở lại bởi vì trí lên đường hay chuyển di theo đơn quỹ đạo xoay xung loanh quanh bàn.

Đầu kia bida 3 ổ đền để sử dụng vày những tê chôm siêng nghiệp hay những người chơi bi-a có kỹ hoặc cao. Việc dùng đầu cơ 3 băng đòi hỏi kỹ kể và kiểm rà soát xác thực trong việc điều chỉnh sức công, góc làm và điểm chạm tốt tạo vào những đàng quách phức tạp và chiến tường thuật trong suốt trò nhởi.

chớp lại, đầu kia bida 3 băng là một dụng cụ quan yếu trong suốt bi-a, giúp tê thó tạo ra những lối béng phức tạp và quay tang lại vị trí khởi hành. Việc sử dụng đầu kia 3 băng gọi hỏi kỹ tường thuật và kiểm rà soát cao và y đền rồng xuể dùng vị những cơ thủ chuyên nghiệp hoặc những người chơi bi-a nhiều kỹ hay cao.

Nguon: Đầu cơ bida 3 băng là gì (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2023/06/au-co-bida-3-bang-la-gi.html)