Trở lại   Chợ thông tin Thủ công mỹ nghệ Việt Nam Quảng cáo - Mua bán Quảng cáo - rao vặt - mua bán khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  post #1  
Cũ 10-11-2023, 03:32 PM
kqxsmiennam11 kqxsmiennam11 đang online
Senior Member
 
Thông tin:
Tham gia ngày: Jun 2023
Đến từ: 291 Trịnh Đình Trọng, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bài gửi: 108
Mặc định Mánh khóe để chăm sóc các bạn Spa ở mạng xã hội hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mạng xã hội là một trong những công cụ tiềm năng để nhà hàng tụ họp khai phá người dùng và pr thương hiệu. Thế nhưng, để lập được một trang Fanpage thu hút các bạn xẹp đến like, theo dõi, liên quan các bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân các bạn là 1 việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là một trong các bài toán nan giải của các doanh nghiệp hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hội vô cộng đơn giản.
1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?[/b]
Là những ý tưởng và chiến lược mà siêu thị thực hành để khuyến khích người dùng ở lại. Nói cách khác đây là việc tránh người mua sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
Hiện nay, hầu hết các công ty tụ hội nhiều hơn vào việc lôi kéo người mua mới hơn là giữ chân khách hàng cũ. Tuy nhiên, giữ chân người dùng thực sự hà tiện giá thành hơn việc thu hút quý khách mới. Nếu bạn vẫn còn lừng khừng về việc cần giữ chân hay thu hút người dùng mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.

Bạn buộc phải mua cả hai. Bởi vì sở hữu nhiều người dùng mới hơn sở hữu tức là bạn có thể thuyết phục thêm được đa dạng các bạn ở lại với spa của mình và sử dụng thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ ấy sở hữu thể nâng cao doanh thu đáng nói cho spa.
Từ những san sẻ trên diễn đàn khiến cho đẹp với thể thấy rộng rãi chủ spa bây giờ tập hợp vào việc thu hút các bạn mới hơn. Lý do sở hữu thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.
2. Những nghệ thuật giữ chân người dùng đỉnh cao[/b]
2.1 Xây dựng thương hiệu cho Spa của mình[/b]
Để giữ chân khách hàng; spa nên xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm tưởng của họ. Hình ảnh đấy cần mang tính đặc thù; giúp các bạn phân biệt được spa khác những đối thủ cạnh tranh khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa cần thông tin đến những các bạn 1 phương pháp rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm biểu hiện những giá trị trong thương hiệu của mình.
Công thức 1-3-7 chiến lược xuất sắc trong coi ngó khách hàng
Khách hàng mọi sẽ tìm hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin phổ biến thì càng chọn nhiều. Khi niềm tin nâng cao lên thì nhu cầu nâng cao lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn khách hàng tin tưởng và sở hữu vòng đời sắm hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm nom khách hàng như thế nào? Và để sở hữu thể có lại sự ưng ý cho người dùng hãy nhớ ngay công thức một – 3 – 7 mà tôi san sẻ ngay sau đây.
2.2 Lựa tìm thời khắc đăng bài phù hợp [/b]
Sự nhất quán chính là một điều buộc phải thiết buộc phải làm cho lúc bạn làm kinh doanh nội dung, và phương pháp thấp nhất để khiến việc đó chính là duyệt y việc đặt ra một lịch trình đăng vận chuyển nội dung.
Hãy đăng chuyển vận các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi vào thời kì cao điểm hoặc 1 ngày nhất mực trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán giả của bạn 1 lịch trình, khiến cho họ cần chờ đợi bạn.
Ngoài ra, việc lựa mua thời kì phù hợp sẽ khiến cho bài viết của bạn tới có đa dạng người hơn. Bạn với thể đăng chuyển vận các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời gian cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h đến 21h. Đây là thời kì sở hữu số lượng người tầm nã cập cao nhất trong ngày.
2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần dùng kế tiếp[/b]
Không chỉ thực hành các chương trình khuyến mãi để lôi kéo các bạn mới mà đối sở hữu người mua cũ; cũng nên những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng chừng độ thân thiết của các bạn cùng công đoạn thực hiện số lượng dịch vụ tại trọng tâm spa của bạn với tần suất khác nhau; bạn có thể khai triển các khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần tiêu dùng dịch vụ tiếp theo mang mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.
Bán hàng hay dịch vụ cho quý khách cũ luôn dễ dàng hơn người dùng mới. Họ đã tìm và trải nghiệm sản phẩm của bạn; vì vậy họ hiểu giá trị bạn có lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 bí quyết giữ chân khách hàng; chỉ sau 1 thời kì ngắn; chính lượng người dùng này sẽ trở thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra.
2.4 Có các vị khách nổi tiếng[/b]
Nếu mang thể, bạn hãy mời những nhân vật nức tiếng hoặc các tác nhái được đam mê trong lĩnh vực chủ trì những “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép các người hâm mộ, các người theo dõi mang thời cơ đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được chuyện trò sở hữu các người nổi tiếng, uy tín trong những lĩnh vực.
Hầu hết mọi người sẽ “chộp” lấy cơ hội để được đề cập chuyện mang ai đó nổi danh mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một cách rất rẻ giúp bạn có rất rộng rãi cuộc đối thoại trên những trang mạng xã hội của mình.
Hãy bảo đảm rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước ấy trên những mạng xã hội với toàn bộ các thông tin phải thiết.
2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng[/b]
Có một thực tiễn là các quý khách ko chấp nhận thường thầm lặng chuyển sang một nhãn hàng khác. Việc ko giải quyết được những vấn đề của họ mang thể dẫn tới các kiểm tra tiêu cực và làm mất đi hoàn toàn quý khách đó.
Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hành các hành động cần thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là cực kỳ quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, những doanh nghiệp mang thể xây dựng mối quan hệ lâu dài có người mua của họ.
Điều này sẽ không chỉ cung ứng thông tin phản hồi sở hữu giá trị để tăng siêu thị của bạn. Mà còn giúp đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm tưởng họ.
Trên đây là những cách mà ACT Group muốn chia sẻ đến công ty của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân coi sóc các bạn Spa của nhà hàng bạn một bí quyết hiệu quả nhất. Và nếu như nhà hàng bạn đang gặp cạnh tranh trong việc coi sóc khách, lượng data quá đa dạng mà viên chức ko thể kiểm soát được thì liên hệ có ACT Group ngay để sở hữu biện pháp ưa thích giúp siêu thị bạn giữ chân các bạn thành công nhé!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:34 PM

Web được xây dựng bởi @ SangNhuong.com © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.